Thông Tin Chung

Gía tour: 83.900.000 VNĐ

comments

Chương Trình Tour


Chương Trình Tour
Viet Global Travel chuyên tour du lịch Châu Âu:
+ Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 -4 sao thuộc tập đoàn Novotel, Holiday Inn, Mercure…
+ Ăn uống thực đơn Âu – Á xen kẽ hàng ngày mức ăn 15 – 20euro/bữa
+ Hướng dẫn viên nhiều kinh nghiệm đã có visa Multilple Châu Âu
+ Giá cả tốt áp dụng cho từng loại tour, từng loại dịch vụ
+ Tư vấn visa uy tín chuyên nghiệp tỷ lệ đỗ visa cao đối với cả khách đã từng bị trượt visa trong quá khứ
+ Xe tiêu chuẩn Châu Âu đời mới
+ Nhận đặt dịch vụ Khách sạn tại các nước Châu Âu như Khách sạn tại Pháp, Khách sạn tại Bỉ, Khách sạn tại Hà Lan, Khách sạn tại Tây Ban Nha...
+ Nhận cung câp dịch vụ phiên dịch Tiếng Việt tại Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha...
+ Nhận cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Ý, Áo, Séc, ...
Liên hệ:Mr Hảo: 0977611228 - Ms Bích: 0964392892 - Mr Hiếu: 0915719751 để có được tư vấn và xây dựng tour, cung cấp dịch vụ tại Châu Âu tôt nhất cho Quý khách.

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN

ĐÊM 01 (11/11) HÀ NỘI - DUBAI

Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn, khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay HÀ NỘI – DUBAI // EK 395 (00h40 – 05h20) đi Dubai.

NGÀY 01 (11/11) DUBAI – BARCELONA

05h20: Quý khách đến sân bay Dubai, tiếp tục nối chuyến DUBAI – BARCELONA // EK 185 (7h50 – 12h25)

12h25:Theo giờ địa phương,Quý khách đến Barcelona. Đoàn làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý. Sau đó, xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách về trung tâm thành phố Barcelona, top 10 thành phố đẹp nhất thế giới và là thánh đường nổi tiếng nhất của bóng đá Châu Âu, gắn liền với đội bóng đá huyền thoại Barcelona, thăm quan:

  • Dạo phố cổ Bari Gotic – là khu phố lưu giữ nhiều nét văn hóa cũng nhiều các công trình kiến trúc huy hoàng của thời La Mã

1

  • Bảo tàng nghệ thuật Picasso(Thăm quan bên ngoài) -Tuy bảo tàng Picasso ở Barcelona không có những bức tranh nổi tiếng nhất của ông, nhưng bộ sưu tập được trưng bày ở đây là độc nhấtvô nhị trên thế giới. Bảo tàng nằm trong khuôn viên khu biệt thự với lối kiến trúc gothic từ thời trung cổ của Barcelona và có tên gọi là El Born.

2

  • Bức Tượng Colombus và Con phố La Rambla - con phố này bắt đầu từ quảng trường Catalunya và kết thúc tại Đài tưởng niệm Columbus nơi gần cảng Port Vell của Barcelona. La Rambla được gọi là ”con đường không muốn kết thúc”vì rất dễ chịu để dạo chơi và tận hưởng đời sống của người dân Barcelona.

3

4

  • Bảo tàng FC Barcelona và Sân vận động Camp Nou– là sân vận động lớn nhất châu Âu và lớn thứ 4 trên thế giới với sức chứagần 100 ngàn chỗ ngồi

5

4

  • Thánh đường Sagrada Familia- là biểu tượng nổi tiếng của Tây Ban Nha với lối kiến trúc kết hợp giữa Gothic truyền thống và Art Nouveau hiện đại. Nét đặc sắc nhất của nhà thời là 18 ngọn tháp hình con suốt quay tơ tượng trưng cho 12 tông đồ, 4 thánh sử chép phúc am, Đức mẹ Maria và ngọn tháp cao nhất, 170m, là chúa Jesus.

4

18h30:   Quý kháchăn tối tại nhà hàng địa phương.Sau đó, xe đưa Quý khách về khách sạn, nhận phòng nghỉ đêm tại khách sạn 4* Novotel Cornella hoặc tương đương tại Barcelona.

Tự do khám phá thành phố về đêm, hoặc xem chương trình nhảy Flamengo (chi phí tự túc)

NGÀY 02 (12/11) BARCELONA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng:Quý khách ăn sáng, sau đó,xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách di chuyển đến khu vực Núi Montserrat (60km – 1h lái xe) hay còn gọi là ”Núi răng cưa”. Một trong những quần thể tôn giáo và tu viên đẹp nhất của Tây Ban Nha. Quý khách dùng cáp treo lên núi thăm quan:

  • Tu viện Benedictine và - Nằm ở vị trí cao 1.236 mét trên dãy núi cao nhất xứ Catalonia, nhiều người mới nhìn qua thâm chí chưa thấy rõ quần thể tu viện giữa núi non này. Công trình bao gồm nguyện đường chính, nhiều nhà tu nhỏ và bảo tàng với tông màu nâu, xám, gần như hòa làm một với cảnh quan núi non xung quanh.

5

  • TượngĐức mẹ Đồng Trinh Mary và Chúa Jê su, gắn liền với nhiều câu chuyện kỳ bí.Truyền thuyết kể rằng pho tượng Đức Mẹ được khắc ở Jerusalem trong thời kỳ Giáo Hội Sơ Khai và được Thánh Etereo, giám mục Barcelona, đưa về đây.

10

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Buổi chiều: Xe đưa đoàn trở lại Barcelona.

Tiếp tục tham quan: Cảng Barcelona có lịch sử 2000 năm là một trong những cảng lớn nhất của châu Âu ở Địa Trung Hải. Tại đây, quý khách sẽ thấy hàng trăm tàu bè và rất nhiều chim hải âu bay xung quanh. Ngay cạnh tòa nhà của bến cảng Barcelona là công trình khắc họa hình ảnh nhà thám hiểm Colombus mà du khách có thể chụp hình kỷ niệm.

13

  • Công viên Guell: công viên Guell chính là hình ảnh nổi tiếng của Barcelona, đó là một khu vườn đầy tươi sáng và là một kiến trúc ít lập dị được thiết kê bởi kiến trúc sư nổi tiếng Antoni Gaudi. Được xây dựng để phục vụ cho tầng lớp quý tộc Barcelona, công viên Guell mang một phong cách tráng lệ và vô cùng lôi cuốn. Đến đây, du khách sẽ có một khái niệm rất khác về “công viên”. Tới công viên Guell, bạn cũng được thăm viện bảo tàng nơi có rất nhiều tác phẩm điêu khắc, nội thất thiết kế bởi Gaudi. Trong khuôn viên Guell Park bạn có thể tận mắt trải nghiệm ngôi nhà cũ của Gaudi, nghe kể về một câu chuyện bi thảm gắn liền với ngôi nhà này.Công viên Güell đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

7

  • Tự do mua sắm đồ lưu niệm địa phương.
  • Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 4* Novotel Cornella hoặc tương đương.

NGÀY 03 (13/11) BARCELONA – ZARAGOZA – MADRID  (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn.Làm thủ tục trả phòng.  Xe và HDV đưa quý khách khởi hành đi Madrid –  Thủ đô của Tây Ban Nha. Trên đường Quý khách ghé thăm Zaragoza.

12h30:   Quý khách ăn trưa trên đường tại nhà hàng địa phương

Buổi chiều:Đoàn tới Zaragoza và tham quan:

  • Công viên Monasterio De Piedra: Rất đáng để có 1 chuyến đi thăm nơi đây, bởi xung quanh là những dãy núi của dân Iberia, cùng với vô số những ao nước màu xanh trong, những dòng sông lấp lánh dưới ánh nắng và cả những thác nước rực rỡ.

16

  • Cung điện PalacioDe La Aljaferia: nằm ở trung tâm Zaragoza, đây là nơi có kiến trúc rất đặc trưng, một trong những nơi đáng chú ý nhất ở thành phố này. Cung điện chứa đựng trong nó nét lịch đặc sắc, được xây lên từ thế kỷ 11. Kiến trúc của Aljaferia mang dáng vẻ của Hồi giáo và được lưu giữ rất cẩn thận cho đến tận ngày nay. Đến đây, bạn tha hồ được thưởng lãm nét kiến trúc của nó, đi bộ khám phá lâu đài và chiêm ngưỡng cảnh quan xung quanh, cũng như những bức tưởng khổng lồ và nhiều tòa tháp căng ra nhô lên cao từ mặt đất.

17

  • Patio De La Infanta
  • La Lonja và nhiều công trình khác của Zaragoza

Quý khách lên xe tiếp tục chuyến đi tới Madrid. Ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Nghỉ đêm tại khách sạn 4* Novotel Campo de las Naciones hoặc tương đương tại Madrid

NGÀY 04 (14/11) MADRID – SALAMANCA  (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

7h00:     Quý khách ăn sáng. Đoàn trả phòng và lên xe khởi hành đi tham quan Madrid:

  • Quảng trường Puerta de Sol - Puerta Del Sol được xem là trung tâm của tất cả mọi con đường trong thành phố này, đây là nơi mà tất cả các đường cao tốc giao nhau.Trong khu vực trung tâm của quảng trường Puerta del Sol, bạn sẽ tìm thấy bức tượng nổi tiếng của quảng trường này đó là một con gấu đang đứng dựa vào một gốc cây và những bức tượng còn lại là những người cầm kiếm.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

  • Plaza Mayor - với đài tưởng niệm nhà văn, nhà thơ Miguel De Cervantes – Nổi tiếng với tác phẩm Don Quixote  

6

  • Templo de Deboh: có niên đại từ đầu thế kỷ thứ 2 trước Công nguyên. Nó được xây dựng để thờ vị thần Ai Cập Amun. Sau đó, ngôi đền được mở rộng bởi nhiều vị vua khác nhau, và cuối cùng nó được hoàn thành bởi các hoàng đế La Mã Augustus và Tiberius.

Templo de Debod

 

  • Puerta de Alcala: Puerta de Alcalá có lẽ là cổng nổi tiếng nhất trong số những cổng cũ của thành phố Madrid. Vua Carlos III đã ra lệnh xây dựng chiếc cổng đồ sộ này vào đầu thập niên 1770 để thay thế cho chiếc cổng ban đầu, được xây dựng năm 1559.

80

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Buổi chiều: xe đưa đoàn đến Salamanca (khoảng 215km- 2h30 phút lái xe)

Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 4* Estrella Albatros hoặc tương đương.

NGÀY 05 (15/11) SALAMANCA - PORTO – FATIMA (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

Sáng:     Sau bữa sáng, quý khách trả phòng và lên xe đi Porto (350km -  khoảng 4h lái xe)

Trưa:    Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa, đoàn đi thăm quan:

  • Cầu Dom Luis I: bắc qua sông Douro, là cây cầu nổi tiếng nhất trong số các cây cầu nối liền sông Duoro. Được xây dựng vào năm 1886. Cầu được thiết kế bằng sắt, có 2 tầng và lối đi bộ dành riêng cho du khách. Quý khách đứng trên cầu ngắm toàn cảnh thành phố.

22

  • Nhà thờ Clerigos hay Nhà thờ của Giáo sĩ, được xây dựng theo lối kiến trúc Baroque. Đây là điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi bạn đến Porto.

8

  • Phố đi bộ Rua de Santa Catarinalà một khu mua sắm và khu phố đi bộ nổi tiếng của trung tâm thành phố Porto, Bồ Đào Nha.

9

Đoàn lên xe di chuyển tới Fatima. Ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Nghỉ đêm tại khách sạn 4* Regina hoặc tương đương tại Fatima.

NGÀY 06 (16/11) FATIMA – SINTRA – LISBON (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

Sáng:     Sau bữa sáng, Quý khách trả phòng rồi đi tham quan Fatima:

  • Nhà thờ Holy Trinity

10

  • Hang động Moeda

11

 

Sau đó, Quý khách lên xe đi Sintra( khoảng 145km -  1h30 phút lái xe)

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương,

Buổi chiều, đoàn thăm quan:

  • Cung điện Quốc gia Sintra - Với biểu tượng ống khói hình nón đôi và nội thất xa hoa, Cung điện Sintra là một trong những kiến trúc đẹp nhất Bồ Đào Nha. Nội thất bên trong pha trộn phong cách Moor và Manueline với sân Arabesque, cột xoắn và gạch vuông.

12

Đoàn lên xe tiếp tục tới Lisbon(40km – 40 phút lái xe). Tới nơi, đoàn thăm quan:

  • Lâu đài Sao Jorge- Nằm trên vách đá cao hướng ra biển, lâu đài De Sao Jorge (trước đây gọi là lâu đài Lisbon) có vai trò quan trọng trong lịch sử Bồ Đào Nha.

14

 

 

  • Tháp Belem- được coi là biểu tượng của thành phố - Thủ đô Lisbon. Tháp được xây dựng trong thời gian từ năm 1515-1521 trên một hòn đảo nhỏ bên bờ sông Tagus. Tháp này do Francisco de Arruda - một kiến trúc sư quân đội từng xây dựng nhiều pháo đài khác ở Bồ Đào Nha thiết kế.

69

Buổi tối:Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại khách sạn 4* Mercure Lisbon Almada hoặc tương đương tại Lisbon.

NGÀY 07 (17/11)  LISBON - MARRAKECH  (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

Sáng:Quý khách dùng bữa sáng và trả phòng khách sạn,xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay LISBON – MARRAKECH // TP 1452 (09h25 – 11h00)đi Marrakech – được mệnh danh làthành phố Đỏ - hòn ngọc của vương quốc Maroc. Tới nơi, đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương

Buổi chiều đi thăm quan:

  • Cung điện Bahia- cung điện Bahia Palace là một nơi không thể bỏ qua cho những ai đặt chân đến vùng đất này. Bước chân vào cung điện bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào không gian cuộc sống xa hoa của thế kỷ 19. Đây là nơi ở của vị vua ăn chơi khét tiếng Si Ahmed Ben Musa.

30

  • Lăng mộ Saadian – nằm ngay bên ngoài khu phố cổ Medina và gần nhà thờ Hồi giáo Koutoubia nổi tiếng. Được xây dựng dưới thời đại của vua Hồi giáo Sultan Ahmad el Mansour vào thế kỷ 16, lăng mộ hiện nay là điểm thu hút du khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

15

18h30: Quý khách ăn tối và tự do tham quan thành phố. Nghỉ đêm tại khách sạn 4* Zalagh Kasbahhoặc tương đương tại Marrakech.

NGÀY 08 (18/09) MARRAKECH  (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, HDV đưa Quý khách đi thăm quan:

  • Thánh đường Koutoubia với ngọn tháp có chiều cao 77 mét, được mệnh danh là tháp Eiffel của Marốc, là một công trình nghệ thuật đẹp nhất Bắc Phi, điển hình của kiến trúc Hồi giáo Tây Ban Nha. Tháp được xây bằng những tảng đá hồng với nghệ thuật trang trí các đường viền cong xen kẽ với sơn hoa tiết họa, trạm khắc hình triện tròn. Bốn quả cầu bao quanh đỉnh tháp với quả cầu lớn nhất có chiều ngang 2 mét, là biểu tượng của mặt trời, mặt trăng và các vì sao.

16

 

  • Khu vườn Menara: nằm ở phía Tây Marrakech và là cổng vào của dãy núi Atlas.

17

  • Chợ địa phương– nơi bày bán rất nhiều loại hàng hóa, là khu vực lớn và cổ xưa nhất tại Maroc.

74

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng

Buổi chiều: Đoàn tự do mua sắm

Đoàn ăn tối ở nhà hàng và về khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn 4* Zalagh Kasbahhoặc tương đương tại Marrakech.

NGÀY09 (19/11) MARRAKECH – CASABLANCA  (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

Buổi sáng:Quý khách ăn sáng tại khách sạn sau đó trả phòng. Xe và hướng dẫn viên đón Đoàn đi Casablanca (khoảng 245km – 3h lái xe).

Quý khách ăn trưa và nghỉ ngơi tại nhà hàng địa phương

Buổi chiều: Quý khách lên xe tiếp tục di chuyển về khách sạn ở Casablanca.Sau khi làm thủ tục nhận phòng, quy khách sẽ tự do mua sắm hoặc nghỉ ngơi thư dãn.

18h30: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, Nghỉ đêm tại khách sạn 4* Idou Anfa tại Casablanca.

NGÀY 10 (20/11)CASABLANCA (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

Buổi sáng: Quý khách ăn sang tại khách sạn, Sau đó,HDV đưa Quý khách thăm quan :

  • Casablanca– thành phố lớn nhất ở miền Tây Ma rốc, được mệnh danh là “thủ đô” kinh tế của Ma rốc và là thành phố cảng lớn nhất Châu Phi với những công trình kiến trúc cổ xưa với hàng trăm tòa nhà cao tầng màu trắng tráng lệ, những đại lộ rộng thênh thang mang đến cho Casablanca vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại.

20

 

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng

Buổi chiểu: HDV đưa quý khách đi thăm quan.

  • Bên ngoài Nhà thờ hồi giáo Hassan II – nhà thờ Hồi Giáo lớn thứ hai trên thế giới (sau nhà thờ Shah Faisal gần Islamabad). Ngọn tháp (minara) của nó là cao nhất thế giới trong số các ngọn tháp của nhà thờ Hồi giáo với chiều cao 210 m.

18

  • Khu phố Medina - với những con đường nhỏ như mê cung và những ngôi nhà cổ rêu phong thu hút sự tò mò của nhiều khách tham quan.

18h30: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và di chuyển tới khách sạn, Nghỉ đêm tại khách sạn 4* Idou Anfa tại Casablanca.

NGÀY 11 (21/11) CASABLANCA – DUBAI  (ĂN SÁNG )

07h00: Đoàn ăn sáng tại khách sạn sau đó quý khách tự do đi thăm quan Casablanca.

10h30:   HDV và xe đónquý khách lên xe di chuyển đến sân bay.

12h30: Quý khách làm thủ tục gửi hành lý, xuất cảnh, nghỉ ngơi chờ đến giờ bay.

14h15: Quý khách đáp chuyển bay EK752 đi Dubai, quý khách ăn nghỉ trên máy bay.

NGÀY 12 (22/09) DUBAI– HÀ NỘI

01h30: Quý khách đến sân bay Dubai, quý khách nghỉ ngơi chờ nối chuyến.

03h30: Quý khách đáp chuyến bay EK394 đi sân bay Nội Bài.

12h30:   Đoàn về đến sân bay Nội Bài. Xe đưa Quý khách về điểm đón ban đầu. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi sắp tới.

Thông Tin Và Điều Khoản

Quy trình đặt tour của Quý khách: 1. Quý khách gửi booking trực tiếp tại mục ĐẶT TOUR trong phần bài viết của tour hoặc gửi email book tours: info@vgcgroup.vn hoặc hieu_travel@vgcgroup.vn Khi Quý khách nhận được thư trả lời tự động của Du lịch Việt Global thì lúc đó yêu cầu của Quý khách đã được xác nhận gửi đến cho chúng tôi. 2. Quý khách gọi điện thoại trực tiếp đến công ty hoặc số hotline có ghi trên trang website của chúng tôi để đặt tour. Mr Hiếu: 0915 719 751 / 0977 611 228 3. Tất cả các chương trình trên website của chúng tôi chỉ mang tinh chất tham khảo. Mỗi tour có thể có thêm những chi tiết bổ sung hoặc đổi lại hành trình cho phù hợp theo lịch của Hàng không. Do vậy khi Quý khách đặt tour chúng tôi sẽ gửi email chi tiết về chương trình của thời gian mà Quý khách lựa chọn để Quý khách xác nhận lại một lần nữa việc đặt tour của mình với chúng tôi,… 4. Quý khách ký hợp đồng xác nhận việc đặt tour bằng các hình thức tuỳ theo cho phù hợp: Trực tiếp đến văn phòng hoặc nhân viên công ty đến ký hợp đồng (nếu trong nội thành Hà Nội), qua email hoặc fax. 5. Nộp các thủ tục cần thiết ngay sau khi ký hợp đồng để công ty Việt Global tiến hành đặt dịch vụ như: CMTND, hộ chiếu, giấy khai sinh, tiền đặt cọc 80%,… nếu khách hàng ở nội thành công ty Du lịch sẽ cử đại diện đến trực tiếp thu thủ tục của Quý khách. Trường hợp khách ở xa có thể chuyển khoản vào một trong các tài khoản của công ty như sau: Chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VIET GLOBAL * Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB - CN Thành Công) - STK: 045.100.0300989 * Ngân hàng TM CP ĐT PT VN ( BIDV- CN Thanh Xuân) - STK: 22210000582666 6. Quý khách thanh toán trước 100% tiền tour trước ngày khởi hành 07 ngày không kể ngày thứ 7, Chủ nhật. 7. Quý khách chuẩn bị hành trang dùng cho cá nhân theo hướng dẫn của công ty DL. 8. Quý khách được đón tại điểm tập trung của cả đoàn (nếu là khách lẻ) hoặc điểm hẹn theo yêu cầu (nếu là khách đoàn). Quy trình xác nhận và giữ chỗ của Viet Global 1. Sau khi nhận được email hoặc điện thoại yêu cầu của Quý khách. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hành trình, thời gian và giá tiền cho Quý khách theo mỗi tuyến điểm mà quý khách yêu cầu. 2. Gửi email hoặc fax chương trình và giá cả cụ thể theo đúng ngày khởi hành mà Quý khách yêu cầu. 3. Liên hệ với Quý khách để ký hợp đồng du lịch bằng các hình thức sao cho thuận tiện và phù hợp nhất cho Quý khách. 4. Chúng tôi sẽ gửi thông báo chi tiết qua email (nếu là khách lẻ), họp đoàn (nếu là khách đoàn) như sau: Thời tiết, hành lý, hàng không, phong tục tập quán tại nơi Quý khách sắp đến thăm quan trước ngày đi ít nhất 02 ngày để Quý khách chuẩn bị tư trang của mình. Kính chúc Quý khách có một chuyến đi vui vẻ và may mắn!
Unfortunately, no places are available on this tour at the moment

Châu Âu

Gía tour: 83.900.000 VNĐĐọc thêm

Giá Tour

GIÁ TOUR CHO MỘT QUÝ KHÁCH ( Áp dụng đoàn 15 khách trở lên)

89,500,000đ

 

Giá tour BAO GỒM:

  • Vé máy bay quốc tế các chặng theo chương trình
  • Thuế phí an ninh sân bay, phụ phí xăng dầu …
  • Lệ phí visa Tây Ban Nha, Maroc + phí dịch thuật hồ sơ, thư mời.
  • Khách sạn 4* tiêu chuẩn 2 người/phòng ( nếu lẻ nam/nữ thì sẽ ở ghép 3 người)
  • Xe vận chuyển theo chương trình
  • Hướng dẫn viên địa phương nửa ngày trong chuyến đi của Barcelona, Madrid, Porto và Lisbon và tại Ma-rốc
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ đoàn suốt tuyến.
  • Vé vào cửa 1 lần tham quan các điểm du lịch
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế AIG
  • Quà tặng: Mũ, Vỏ hộ chiếu, dây đeo hành lý, ảnh tập thể tặng đoàn
  • Một chai nước/khách/ngày

Giá tour KHÔNG bao gồm:

  • Tip cho hướng dẫn viên và tài xế tại địa phương (8 USD / ngày x 12 ngày = 96 USD / khách)
  • Phí làm hộ chiếu.
  • Phụ thu nghỉ phòng đơn (nếu có).
  • Chi phí cá nhân như: đồ uống, điện thoại, giặt là quần áo, hành lý quá cước…
  • Các chi phí khác không có trong chương trình.
  • Chi phí dời ngày và đổi chặng bay ( nếu có)
  • Giá tour cho trẻ em:
  • Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour (bố mẹ đi cùng).
  • Trẻ em 2-12 tuổi: 75% giá tour (bé ngủ chung giường bố mẹ), 90% giá tour (bé ngủ giườngriêng).
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.