Thông Tin Chung

Giá tour: 47.500.000VNĐ

comments

Chương Trình Tour

Viet Global Travel, chuyên tổ các thị trường đặc biệt như Âu, Úc, Mỹ, Phi..Hiện nay chúng tôi tổ chức các tour du lịch Châu Phi với giá cả cạnh tranh và chất lượng dich vụ tốt nhất.

Cụ thể với tour này:

Tour du lịch Châu Phi sẽ được trải nghiệm qua các Thành Phố như : Cairo - Aswan - Luxor - Alexandria

+ Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 -4 sao thuộc tập đoàn Novotel, Holiday Inn, Mercure…

+ Ăn uống thực đơn  hàng ngày mức ăn 15usd/bữa

+ Hướng dẫn viên nhiều kinh nghiệm đã có visa Multilple Châu Âu, Mỹ, Phi

+ Giá cả tốt áp dụng cho từng loại tour, từng loại dịch vụ

+ Tư vấn visa uy tín chuyên nghiệp tỷ lệ đỗ visa cao đối với cả khách đã từng bị trượt visa trong quá khứ

+ Xe tiêu chuẩn đời mới

+ Nhận đặt dịch vụ Khách sạn tại Châu Phi hoặc các nước Châu Âu như Khách sạn tại Pháp, Khách sạn tại Bỉ, Khách sạn tại Hà Lan, Khách sạn tại Tây Ban Nha...

+ Nhận cung câp dịch vụ phiên dịch Tiếng Việt tại Châu Phi, Mỹ, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha...

+ Nhận cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Châu Phi, Mỹ, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức, Ý...

Liên hệ: Mr Hiếu 0915.719.751 để có được tư vấn và xây dựng tour, cung cấp dịch vụ tại Châu Phi  tôt nhất cho Quý khách. Còn chần chừ gì nữa, hãy xách balo lên và trải nghiệm du lịch Châu Phi  cùng chúng tôi nào!

Tấm vé bước vào Ai Cập

Đừng nên hỏi du khách rằng đến Ai Cập bạn sẽ cầm tấm vé đi đâu trước, như vậy chẳng khác nào hỏi Người Sài Gòn có muốn vào Lăng viếng Bác không?

Giza – kim tự tháp 4.500 năm một viên ngọc duy nhất còn sót lại của 7 kỳ quan thế giới cổ đạị  mà du khách lần đầu tới Ai Cập đều muốn vào trình tấm vé tại đây.

Một khu sa mạc rộng lớn với tất cả những đền đài tượng đá đẹp đẽ , lung linh thần bí, thiêng liêng của Ai Cập ngàn xưa hiện hữu trước mắt du khách.

Và trái tim của Kim tự tháp Giza khổng lồ  chính là căn phòng bí mật nơi có chiếc quan tài bằng đá của Pharoh Khufu đã nằm yên suốt 4.500 năm.  Các Pharoh những vị vua của cõi vĩnh hằng  đã tạo ra những công trình qua nhiều thế kỷ. Di sản của họ là linh hồn của Ai Cập. Để rồi ngày nay, những hậu duệ của Pharoh là những người dân bản địa không ngừng hòa mình vào lớp lớp du khách để được đưa đến cái nhìn về văn hóa, di sản nguyên vẹn nhất nơi đây. Một cộng đồng dạn dĩ với khách phương xa.

 

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH AI CẬP:

Ngày 1 : HÀ NỘI - BANGKOK - CAIRO
Xe và  hướng dẫn viên VietGlobal Travel đón Quý khách đưa ra sân bay Nội Bài để làm thủ tục check-in, lên máy bay chuẩn bị tới Cairo .Đoàn quá cảnh tại Bangkok (quý khách nghỉ đêm trên máy bay)

tfd_20160118_airplanes-work-1

Ngày 2 : CAIRO - ASWAN (bữa sáng, bữa trưa, bữa tối)
Đến Cairo, Quý khách đi  ăn sáng sau đó ghé thăm Viện Bảo Tàng Ai Cập - tòa nhà đỏ gạch rực rỡ này đóng vai trò vô cùng quan trọng tái hiện lại lịch sử Ai Cập thời cổ đại, nơi lưu giữ bộ sưu tập Pharaohic lớn nhất thế giới thời Pharaoh Tutankhamun, có thể nói khi đến với viện bảo tàng Ai Cập, Quý khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cả một nền văn minh Ai Cập cổ. Quý khách cũng có thể thăm khu xác ướp nổi tiếng trong truyền thuyết (chi phí tự túc).

tinhhoa.net-bHGKb2-20141211-net-doc-dao-cua-kim-tu-thap-dau-tien-o-ai-cap

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Đến chiều quý khách đi thăm cụm Nhà thờ Moallaqa - nhà thờ treo cổ nhất Ai cập được xây dựng từ thế kỉ 3 sau Công nguyên trên nền cũ của pháo đài Babylon – một trong bảy kì quan thời cổ đại.

Nhà thờ Abu Srega theo lối kiến trúc cổ.

Nhà thờ Saint Barbara với những cột đá sừng sững.

Quý khách ăn tối sau đó ra ga đón tàu đi Aswan. (nghỉ đêm trên tàu).

Ngày 3 : ASWAN - DU THUYỀN SÔNG NILE HUYỀN BÍ (bữa sáng, bữa trưa, bữa tối)

Aswan nằm ở phía Nam Ai Cập, ngay cạnh đập High Dam và hồ Nasser.

High Dam là một con đập cổ xây dựng từ năm 1760- thời tổng thống Nasser. Đây là con đập có ý nghĩa kinh tế rất lớn, lần đầu tiên, con sông Nile dữ dội, ngang tàng đã được con người khống chế, phục vụ cho sản xuất nông nghiệp.

Đài tưởng niệm Unfinished Obelisk là một khối đá granite đang được xây dựng dở dang.

Sau bữa ăn trưa tại nhà hàng địa phương, quý khách sẽ trải nghiệm du thuyền trên sông Nile huyền bí, xuôi theo dòng sông, ngắm cảnh sắc hai bên bở của con sông dài thứ 2 thế giới này.

Từ đây quý khách có thể ngắm nhìn Đảo Elephantine - dáng hình như chiếc ngà voi .

Ngồi trên du thuyền và ngắm dáng chiều buông trên dòng sông Nile đã đi vào truyền thuyết là một trải nghiệm đầy thi vị đối với bất kì ai. Quý khách ăn tối trên du thuyền và nghỉ ngơi.

Ngày 4 : ASWAN - EDFU - KOM OMBO - LUXOR (bữa sáng, bữa trưa, bữa tối)
Quý khách ăn sáng và ngắm mặt trời mọc trên du thuyền. Đoàn tiếp tục hành trình đến Edfu. Tại đây, đoàn thăm Ngôi đền thờ thần Horus- ngôi đền lớn thứ hai ở Ai Cập và là một trong những di tích cổ được bảo tồn tốt nhất cho đến thời điểm này.

Điểm đến tiếp theo là Luxor. Quý khách thưởng thức bữa tối và nghỉ ngơi trên du thuyền.

Ngày 5 : LUXOR (bữa sáng, bữa trưa, bữa tối)

Đoàn đến Luxor, tham quan Thung lũng các vị vua -nơi yên nghỉ của các vị pharaoh thời kỳ hoàng kim của Ai Cập . Tại đây, các nhà khảo cổ học đã lần lượt khám phá ra 62 ngôi mộ cổ với một hành lang dài, hẹp .Hành lang này dẫn đến phòng mai táng với những chi tiết trang trí khác nhau đặc trưng cho từng thời kỳ.

Đền thờ Nữ hoàng Hatshepsut – vị nữ hoàng tài giỏi và quyền lực bậc nhất trong lịch sử Ai Cập, người đã tạo dựng nên một triều đại bình ổn và phát triển thịnh vượng về thương mại và nghệ thuật.

Colossi of Memnon là hai tượng đá khổng lồ được xây dựng dựa trên hình ảnh của pharaoh Amenhotep đệ tam trên ngai vàng. Hai tượng đá này giống như người lính canh gác cho lối vào của đền thờ chôn cất Amenhotep. Đây từng là đền thờ lớn nhất Ai Cập cổ đại nhưng đã bị cát bụi thời gian làm cho mai một, chỉ còn hai bức tượng khổng lồ sừng sững, thách thức thời gian.

Ngày 6 : LUXOR - CAIRO (bữa sáng, bữa trưa, bữa tối)
Sau bữa sáng, quý khách thăm quan Đền Karnak- đền thờ thần mặt trời , là ngôi đền có quy mô tầm cỡ và quan trọng nhất trong quần thể đền đài lăng tẩm, di tích lịch sử tại Ai Cập.

Ngôi đền này được xây dựng vào khoảng 1580-1160 trước công nguyên , qua khoảng 30 đời Pharaoh liên tiếp. Cho đến nay Đền Karnak vẫn được bảo tồn khá tốt với nhiều bức tượng lớn nhỏ sừng sững, bất chấp sự phá hủy của thời gian, và nhiều cột đá khổng lồ với những hoa văn điêu khắc đẹp mắt.

Sau đó đoàn di chuyển về Cairo, nhận phòng khách sạn ăn tối và nghỉ ngơi.

Ngày 7 : CAIRO - BANGKOK (bữa sáng, bữa trưa, bữa tối)

Qúy khách ăn bữa sáng tại khách sạn sau đó đi thăm quan, chiêm ngưỡng:

Quần thể kim tự tháp Giza tron đó Kim tự tháp Khê-ốp (Cheops) là có quy mô đồ sộ nhất. Đây là công trình vĩ đại được tạo nên hoàn toàn bởi bàn tay con người với những kĩ thuật và công cụ xây dựng thô sơ. Các kim tự tháp này vẫn còn là dấu hỏi chấm lớn đối với những kĩ sư và kiến trúc sư thiên tài. Đây là cơ hội quý báu để quý khách chiêm ngưỡng 1 trong 7 kỳ quan của thế giới cổ đại duy nhất còn tồn tại đến ngày nay.

Bên cạnh đó là Kim tự tháp Khepren (Chephren) ,Menkaure (Mycerinus) và Tượng nhân sư Sphinx - đầu người mình sư tử. Mình sư tử dài 45m, chân 15m tạc từ một tảng đá nguyên khối, đây là biểu tượng cho quyền lực tối cao của các vị Pharaoh.

Tham quan viện Papyrus và khám phá quy trình làm giấy Papyrus nổi tiếng của người Ai Cập cổ.

Quý khách di chuyển đến điểm đến tiếp theo là Memphis – cố đô của Ai Cập thời cổ đại. Đây là thành phố đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong  lịch sử Ai Cập cổ đại.

Đoàn tham quan bảo tàng Memphis sau đó trở lại khu vực Kim Tự Tháp Giza để tham dự  Sound & Light show độc đáo với sự kết hợp tài tình giữa âm thanh và ánh sáng hiện đại để tái hiện lại một cách chân thực và sống động lịch sử hoàng kim của Ai Cập cổ.

Sau đó, Quý khách đi ăn tối và ra phi trường đón chuyến bay về lại Việt Nam (Nghỉ đêm trên máy bay).

Ngày 8 : HÀ NỘI

Đến Nội Bài, Quý khách sẽ được xe đón về địa điểm hẹn ban đầu. Hướng dẫn viên nói lời cảm ơn và chia tay đoàn, kết thúc tour du lịch khám phá Ai Cập, hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo.

Thông Tin Và Điều Khoản

Viet Global Travel là một đơn vị Lữ hành Quốc tế, được đánh giá là một trong những doanh nghiệp du lịch chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam. Viet Global Travel ngoài việc được đánh giá cao về việc tổ chức các chương trình du lịch thuần túy trong và ngoài nước thì Viet Global Travel cũng được các tập đoàn, công ty khách hàng tín nhiệm trong việc tổ chức các chương trình hội thảo, hội nghị, du lịch kết hợp làm việc, tham dự hội chợ, tìm kiếm đối tác tại nước ngoài
Unfortunately, no places are available on this tour at the moment

Ai Cập

Giá tour: 47.500.000VNĐĐọc thêm

Bắc Phi

Bắc Phi

Đọc thêm

CHÂU PHI

Giá tour: 47.500.000VNĐĐọc thêm

Giá Tour

DỊCH VỤ BAO GỒM TRONG CHƯƠNG TRÌNH:
- Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3*, 2 khách/phòng, phòng 3 khi lẻ nam nữ.
- Ăn theo chương trình (không gồm đồ uống).
- Vận chuyển bằng xe du lịch tiêu chuẩn Quốc tế.
- Phí tham quan thắng cảnh, vào cửa một lần.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt kiêm lái xe suốt tuyến.
- Vé máy bay các chặng như trong lịch trình
- Visa nhập cảnh
- Bảo hiểm du lịch quốc tế mức 30.000USD/1 khách